วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

จงเอาชนะเกมภายในของคุณ

เมื่อคุณกำลังจะเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้อยู่อีกไม่กี่นาทีนี้แล้ว คุณรู้สึกอย่างไร ...คุณอาจจะรู้สึกเครียด วิตกกังวล กลัว หรืออาจจะสับสน ในฐานะนัก NLP ผมอยากบอกว่าก่อนที่คุณจะไปเอาชนะเกมที่รออยู่ข้างหน้าได้ คุณจำเป็นที่จะต้องเอาชนะเกมที่อยู่ข้างในตัวของคุณตอนนี้เสียก่อน

และผมยืนยันว่าคุณสามารถเอาเกมข้างในของคุณนี้ได้อย่างแน่นอน

เอาล่ะ ผมอยากให้คุณสงบสติอารมณ์ หลับตาลงหายใจลึกๆ ช้าๆ ซัก 5-6 รอบ จากนั้นใช้ประสาทสัมผัสที่คุณมีสัมผัลว่าพลังงานในร่างกายของคุณขณะนี้เป็นอย่างไร มันอาจจะเย็น มันอาจจะกำลังสั่น มันอาจจะกำลังหมุนวนอย่างบ้าคลั่งไปทางใหนก็ได้ ผมไม่รู้หรอก ...แต่คุณจำเป็นต้องรู้ จงหามันให้เจอ


จากนั้นใช้ความสามารถในการควบคุมภายในของคุณ ใช้ความสามารถในการจินตนาการที่เยี่ยมยอดของคุณ "แก้ไขพลังงานภายในร่างกายของคุณให้เป็นไปในทิศทางตรงกันข้าม" ถ้ามันเย็นผมอยากให้คุณเปลี่ยนให้มันร้อน ถ้ามันสั่นสะเทือนผมอยากให้คุณหยุดมัน ถ้ามันหมุนไปทางซ้ายผมอยากให้คุณหมุนมันไปทางขวา

ถ้าคุณรู้สึกว่าอึดอัดล่ะก็คุณจะใช้ร่างกายของคุณช่วยกระตุ้นซักหน่อยก็ได้ คุณอาจจะหมุนมือ สะบัดมือ หรือทำท่าทางอย่างไรก็ได้ที่คุณเห็นว่ามันจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมภายในในได้ง่ายขึ้น

เมื่อคุณทำสำเร็จ ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้น สภาพอารมณ์ที่ไม่สร้างสรรค์ที่เคยมีอยู่มันจะถูกทำลายลงไปในทันที แล้วแทนที่ด้วยสภาพอารมณ์ที่สร้างสรรค์กว่าโดยอัตโนมัติ มันอาจจะฟังดูแปลกซักหน่อยแต่นี่เป็นเทคนิคที่เยี่ยมอย่างสุดๆ ไปเลยของ NLP ที่ผมเอามาบอกคุณคุณฟรีๆ ...เอาล่ะคุณมีหน้าที่แค่ลงมือทำ (ความจริงคุณไม่ได้ใช้มือเลย ไม่แม้แต่จะขยับเลยด้วยซ้ำ) เพื่อชัยชนะภายในตัวคุณเองก็เท่านั้น

...และเมื่อคุณชนะในเกมภายในนี้ได้อย่างสวยงามแล้ว ที่เหลือกก็มีเพียงเกมภายนอกข้างหน้าที่กำลังรอคุณอยู่ จงไปคว้าชัยชนะนั้นมา!!!




www.thaihypnosis.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น