เมื่อเกิดการเรียนรู้ใดๆ ขึ้นกับจิตใจของเรา การเรียนรู้นั้นย่อมเกิดขึ้นทั้
การเรียนรู้นั้นเทน้ำหนักไปที่จิตระดับไหนก็เท่านั้นเอง
ในธรรมชาติของผู้คนโดยทั่วไปเมื่ออยู่ในวัยที่สามารถใช้เหตุผลได้อย่างสมบูรณ์แล้ว การเรียนรู้ที่เกิดขึ้นก็มีแนวโน้มที่จะไปเกิดขึ้นในระดับจิตสำนึกเสียมากกว่า ดังนั้นเทคนิคการสะกดจิตจึงถูกนำเข้ามาใช้เพื่อช่วยสร้างเงื่อนไขที่เหมาะสมที่จิตใต้สำนึกจะสามารถเปิดรับการเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่
ซึ่งเงื่อนไขที่ว่านี้ก็ไม่ใช่วิธีการพิสดารอื่นใดเลย เพราะล้วนแล้วแต่เป็นเงื่อนไขที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของระบบประสาทมนุษย์อยู่แล้วทั้งสิ้น
ในธรรมชาติของผู้คนโดยทั่วไปเมื่ออยู่ในวัยที่สามารถใช้เหตุผลไ
ซึ่งเงื่อนไขที่ว่านี้ก็ไม่ใช่วิธีการพิสดารอื่นใดเลย เพราะล้วนแล้วแต่เป็นเงื่อนไขที
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น